T4. Th4 24th, 2024

Như Báo Sức khỏe và Đời sống đã đưa tin, những ngày qua chị B.T.T.G (SN 1987, nguyên quán tại xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang; hiện đang trú tại xóm 3, thôn Quỳnh Khê 2, xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) tố chồng T.V.L (SN 1986) bạo hành khiến chị bị nhiều thương tích trên cơ thể, trong khi chị đang mang thai 7 tháng.

Ngày 10/5, sau khi trở về quê nhà tại tỉnh Kiên Giang, chị G. mới tố chồng bạo hành và clip chia sẻ này đã lan truyền trên mạng xã hội.

Để rộng đường dư luận và giúp bạn đọc có được thông tin nhiều chiều về sự việc, PV Báo Sức khỏe và Đời sống đã tìm về gia đình anh T.V.L (là người chồng bị vợ tố cáo bạo hành).

Chị G. tố chồng quê Hải Dương bạo hành khiến trên cơ thể có nhiều thương tích

Chị G. tố chồng quê Hải Dương bạo hành khiến trên cơ thể có nhiều thương tích

Chia sẻ với chúng tôi, anh L. nói: “Từ hôm có thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc này, tôi thực sự rất mệt mỏi, căng thẳng; thậm chí không dám ra ngoài đường và tôi cũng không hiểu vì sao vợ mình lại nói như vậy”.

Theo anh L. tối 10/5/2023, anh có cùng vợ đáp máy bay từ Hải Phòng vào TP. Hồ Chí Minh. Đến sân bay Tân Sơn Nhất là hơn 1h sáng, hai vợ chồng anh đã ngủ lại sân bay chờ đến sáng. Sau đó, chị G. bắt xe về Kiên Giang, còn anh L. trở lại Hải Dương. Đến hôm sau, khi đang ở nhà thì được ng an xã Kim Xuyên gọi hỏi về thông tin trên mạng xã hội, lúc này anh L. mới biết.

Cũng theo anh L., trước khi đến với chị G., hai vợ chồng đều trải qua đổ vỡ hôn nhân và có con riêng. Năm 2020, thông qua bạn bè, anh quen biết chị G., thời điểm đó, chị đang làm việc tại TP. Hồ Chí Minh; thấu hiểu hoàn cảnh của nhau, 2 người tiến tới hôn nhân. Trước khi đăng ký kết hôn, anh L. có vào nhà chị G. ở tỉnh Kiên Giang.

Anh L. chồng chị G. trao đổi với PV Báo Sức khỏe và Đời sống

Anh L. chồng chị G. trao đổi với PV Báo Sức khỏe và Đời sống

Do thời điểm năm 2021 dịch bệnh COVID-19 khiến việc di chuyển khó khăn nên 2 bên gia đình chưa gặp nhau mà chỉ nói chuyện qua điện thoại. Đến tháng 4/2021, hai người hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn tại UBND xã Kim Xuyên (huyện Kim Thành).

Ông bà T.H.S – bố mẹ chồng chị G buồn rầu vì chuyện gia đình con trai

Cũng theo chia sẻ của người chồng, hiện, vợ chồng anh có với nhau 1 cháu trai 17 tháng tuổi, chị G. đang mang thai người con thứ 2 được 7 tháng.

Theo quan sát của PV, ngôi nhà sinh sống của vợ chồng chị G. nằm chung mảnh đất với bố mẹ chồng và 2 anh chồng. Dãy nhà này được được xây liền nhau và chia làm 3 gian (vợ chồng chị G. ở gian ngoài cùng giáp cổng, gian trong cùng là bố mẹ chồng ở với anh lớn, còn ở giữa là gian của anh thứ 2).

Ông T.H.S (SN 1952, bố chồng chị G.) tâm sự: Dù sinh sống trên một mảnh đất nhưng mọi sinh hoạt của vợ chồng con trai, chúng tôi hầu như không biết bởi vợ chồng L. hay đi. Việc L. có đánh vợ hay không thì tôi không biết; còn cãi nhau thì có, vài lần ông có sang can ngăn…

Hiện tại, chị G. đã nhận được giấy mời của Công an xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành (Hải Dương).

Báo Sức khỏe và Đời sống tiếp tục thông tin vụ việc.

Thất Nghiệp, Thanh Niên Làm Liều, Kề Dao Cướp Tài Sản Của Chủ Shop Thời Trang | SKĐS

By admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *