T6. Th5 10th, 2024
Sáng ngày (24/6), NSND Lý Huỳnh chính thức ra đi mãi mãi trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả, đồng nghiệp. Dù gia đình đã tìm cách chạy chữa nhiều nơi nhưng cuối cùng ông vẫn không qua khỏi.Chứng kiến nỗi đau quá lớn của Lý Hùng – Lý Hương, nhiều sao Việt cũng không thể kiềm lòng trước sự đau buồn. Diễn viên Trịnh Kim Chi, Trương Ngọc Ánh, Đức Tiến, ca sĩ Thanh Thảo,… đồng loạt gửi lời chia buồn, động viên đến gia quyến.

 Vòng hoa viếng NSND Lý Huỳnh chất đầy nhà tang lễ (Ảnh: FB L.H) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Vòng hoa viếng NSND Lý Huỳnh chất đầy nhà tang lễ (Ảnh: FB L.H)

>>> Xem thêm: Diễn viên Lý Hùng, Lý Hương suy sụp khi ba ruột qua đời ở tuổi 78

Sao Việt đến chia sẻ nỗi đau mất cha với Lý Hùng

NSND Lý Huỳnh qua đời tại nhà riêng vào sáng (22/10) hưởng thọ 78 tuổi. Sự ra đi của bậc tiền bối để lại niềm thương tiếc vô hạn cho người thân, đồng nghiệp và bậc con cháu nhiều thế hệ. Tối cùng ngày, nhiều sao Việt như: diễn viên Thương Tín, Việt Trinh, Giáng My, Trường Giang,… cùng một số đồng nghiệp đến viếng NSND Lý Huỳnh và động viên tinh thần anh em Lý Hùng – Lý Hương.

Lý Hùng cho biết trước khi qua đời, NSND Lý Huỳnh có hai tâm nguyện còn dang dở. Ông mong giúp đỡ được bà con miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ. Ngoài ra, cố nghệ sĩ muốn tu bổ, sửa sang lại Viện dưỡng lão nghệ sĩ ở quận 8 (TP.HCM) để cải thiện cuộc sống cho các nghệ sĩ già neo đơn.

 Việt Trinh chia sẻ nỗi đau với Lý Hùng (Ảnh: NS.Net) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Việt Trinh chia sẻ nỗi đau với Lý Hùng (Ảnh: NS.Net)

 Giáng My khóc nghẹn trước linh cữu NSND Lý Huỳnh (Ảnh: NS.Net) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Giáng My khóc nghẹn trước linh cữu NSND Lý Huỳnh (Ảnh: NS.Net)

 Trường Giang đến nhìn mặt NSND Lý Huỳnh lần cuối (Ảnh: Bá Ngọc) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Trường Giang đến nhìn mặt NSND Lý Huỳnh lần cuối (Ảnh: Bá Ngọc)

>>> Xem thêm: Sao Việt gửi lời chia buồn khi cha diễn viên Lý Hùng qua đời

Y Phụng gửi vòng hoa viếng

Y Phụng là một trong những bạn diễn ăn ý của Lý Hùng một thời trong các bộ phim như: Riêng chỉ có anh, Đời vũ nữ, Hải đường trắng,…Từ Mỹ, cô cũng gửi vòng hoa để chia buồn với gia đình tài tử đình đám của màn ảnh Việt. “Có chút chạnh lòng khi bác ra đi mà con không đến tiễn bác được. Ở phương xa trong thời dịch bệnh hoành hành nên phương tiện đi lại đang bị khó khăn. Con chỉ biết gửi vòng hoa Thành Kính Phân Ưu đến bác Lý Huỳnh. Mong bác yên nghỉ. Con Y Phụng”, cô viết.

 Không thể về nước, Y Phụng gửi hoa viếng bố Lý Hùng (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Không thể về nước, Y Phụng gửi hoa viếng bố Lý Hùng (Ảnh: FBNV)

“Xin chia buồn cùng anh Lý Hùng. Hơn ai hết em hiểu được nỗi đau buồn hiện nay của anh. Khi mất đi 1 người vừa la cha, vừa là 1 trưởng bối cùng nghiệp diễn với mình. Sự gần gũi cùng cha theo nghiệp diễn anh sẽ không dễ dàng vượt qua cú sốc này. Mong anh Lý Hùng và gia đình giữ gìn sức khỏe để bác Lý Huỳnh được an lòng, yên nghỉ sớm về cõi phật”, cô đào thập niên 90 nhắn nhủ “tình cũ”.

>>> Xem thêm: Dàn nghệ sĩ và Lý Hùng khóc nức nở khi đến viếng NSƯT Nguyễn Chánh Tín

Lễ tang của NSND Lý Huỳnh bắt đầu từ 15g ngày 22/10 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (đường Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP.HCM). Sáng ngày (24/10), linh cữu của cố nghệ sĩ sẽ được đi an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên (quận 9).

CUỘC SỐNG ĐỘC THÂN THÚ VỊ Ở TUỔI 51 CỦA LÝ HÙNG

Lý Hùng cho hay, cuộc sống độc thân hiện tại với anh rất thú vị. Mỗi ngày, tài tử màn bạc tự tìm niềm vui cho chính mình bên gia đình, công việc và các hoạt động thể thao. Bận rộn với lịch trình của chính mình, Lý Hùng bảo không có thời gian để buồn hay suy nghĩ tiêu cực. Sau một ngày mệt nhọc, niềm vui giản dị của anh là ăn bữa cơm, trò chuyện cùng gia đình, cuối tuần lái xe đưa bố mẹ dạo chơi.

“Tôi là người sống vì gia đình, làm bất cứ điều gì cũng luôn nghĩ về ba mẹ, anh em của mình. Người ta có thể hạnh phúc vì có được một tổ ấm nhỏ tôi tìm niềm vui bên bữa cơm gia đình. Từng này tuổi, tôi trân trọng giá trị gia đình khi còn đủ bố mẹ, gia đình hòa thuận, hạnh phúc. Tóm lại mỗi người sẽ có một định nghĩa riêng”. Xem thêm thông tin về Lý Hùng tại đây.

By admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *