T7. Th7 27th, 2024

Sinh vật nói dối có khuôn mặt giống Huma tấn công nông dân ở RajasTha?

Hình ảnh về một sinh vật ngoài hành tinh có khuôn mặt giống với một người đàn ông đã xuất hiện trở lại và hiện đang lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội. Tìm hiểu Sự thật đằng sau nó ở đây.

Hình ảnh về một sinh vật ngoài hành tinh với khuôn mặt giống đàn ông đã xuất hiện trở lại và lan truyền chóng mặt trên các nền tảng mạng xã hội. Mặc dù Hình ảnh đã cũ, nhưng nó đang gây xôn xao với Tuyên bố rằng một “sinh vật dao găm” đã trốn thoát khỏi Rajastha. Nhiều người chia sẻ hình ảnh được cho là sinh vật lạ có khuôn mặt giống người, kêu gọi nông dân cảnh giác.


Cuối cùng, đào sâu hơn để tìm nguồn gốc của hình ảnh lan truyền. Chúng tôi phát hiện ra rằng cái gọi là sinh vật kỳ lạ là một tác phẩm điêu khắc bằng silicon được tạo ra bởi một nghệ sĩ người Ý, Laira Magaoco. hình ảnh lan truyền có thể được tìm thấy trên tài khoản Facebook và Instagram của cô ấy. nghệ sĩ cũng có một trang web mô tả cô ấy là một chuyên gia về chủ nghĩa siêu thực và chủ nghĩa siêu thực của riêng cô ấy bằng cách sử dụng các kỹ thuật khám phá chẳng hạn như “mang những tác phẩm độc đáo bằng silicone vào cuộc sống”.

Rất rõ ràng rằng Magačco do dự đã bị chia sẻ nhầm là một sinh vật lạ và với tuyên bố rằng nó đang tấn công nông dân. Vào thời điểm mà dịch vụ ngân hàng giả tràn lan và thông tin sai lệch có thể dẫn đến tình trạng khó xử cần thiết, Gần đâyLY khuyên người dùng nên thận trọng. Đừng tin bất cứ điều gì bạn nhận được từ WhatsΑpp hoặc xem Facebook và twitTer. Hãy chắc chắn kiểm tra sự thật trước khi chia sẻ chúng trên phương tiện truyền thông xã hội.

By admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *