T7. Th7 27th, 2024

CÂN NHẮC: VIDEO THANH TẠ 100kg TRƯỢT VÀO C*.*Ổ THANH NHIÊN 25T KHÔNG QUA KHỎI

Một đoạn video đau lòng dài 29 giây vừa được đăng tải trên một số trang tin tức ở Trung Quốc, cho thấy một nam thanh niên (được xác định là Zhang, 25 tuổi), đã thiệt mạng sau khi đang cố gắng tập tạ nặng 100kg trong một phòng tập thể dục ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc của Trung Quốc.

Theo camera quay lại thì sự vụ xảy ra vào khoảng 15h ngày 14/9 và trong khi Zhang tập nặng thì không có nhân viên nào gần đó. Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, Zhang cố gắng nâng thanh tạ lên nhưng hai tay anh không thể. Kết quả là chiếc tạ nặng 100kg (mỗi bên khoảng 50kg) đã lăn từ ngực xuống c.*.ổ và đè đầu anh vào băng ghế.

Hình ảnh cho thấy Zhang đang tập tạ trong phòng gym trước khi chiếc tạ đè lên cổ.

Hình ảnh cho thấy Zhang đang tập tạ trong phòng gym trước khi chiếc tạ đè lên c.*.ổ.

Mặc dù Zhang cố gắng đẩy chiếc tạ lên nhưng không thể. Khoảng 25 phút sau đó, anh bắt đầu bị c..o gi..ật nhưng phải hơn 1 phút sau những người gần đó mới phát hiện và chạy đến nhấc thanh tạ đè lên người Zhang.

Ngay sau đó, Zhang được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Đại diện của Câu lạc bộ thể hình Vũ Hán Pafik, nơi xảy ra vụ việc, cho biết Zhang là khách hàng thân thiết của phòng tập và có người đã nhìn thấy anh đến phòng để tập thể dục trước khi nâng tạ nặng.

Nhưng không rõ vì sao Zhang lại qua ngồi trên ghế tập tạ với khối lượng hơn 100kg mà không có người hỗ trợ, giám sát.

Hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc.

Theo Triệu, Zang là một người nghiện tập thể dục, thậm chí có phần hơi ám ảnh thái quá. Zang chưa bao giờ nghĩ đến việc hẹn hò với bất cứ cô gái nào, anh ấy chỉ biết đến việc tập thể dục. Zang đã làm huấn luyện viên cá nhân được khoảng 4 năm, từ khi tốt nghiệp đại học, trình độ của anh rất tốt.

“Anh ấy hoàn toàn chuyên nghiệp trong cả đào tạo và ý thức”, anh Triệu nói. Tuy nhiên, Zang quá tự tin vào bản thân và không bao giờ để người khác hỗ trợ trong quá trình tập luyện.

Thế nhưng, trước khi xảy ra tai nạn, Zang không còn làm huấn luyện viên thể hình nữa mà đã làm thư ký tại viện kiểm sát địa phương, song, tranh thủ nghỉ trưa, Zang sẽ tập thể dục. Về việc Zang vào phòng tập ngoài giờ làm việc, anh Triệu cho biết: “Anh ấy giữ chìa khóa phòng tập khi làm huấn luyện viên thể hình ở đây”.

Khi nhân viên phòng tập đến mở cửa, họ nhanh chóng phát hiện có người bị thanh tạ đè lên và ngay lập tức gọi đến số khẩn cấp. Khi nhân viên y tế đến nơi, họ phát hiện ra rằng Zang đã qua đời.
VIDEO CỰC LẠNH. CÂN NHẮC KHI XEM

By admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *