T7. Th7 27th, 2024

Hành động của chú rể khiến ai nấy đều kinh ngạc, biết được nguyên nhân càng khiến đám đông “chết lặng”.

Chú rể nổi giận đánh cô dâu trước mặt quan viên hai họ. Ảnh: East2west News

Khi đám cưới đang diễn ra vui vẻ thì chú rể người Uzbekistan tức giận, quay sang đấm vào đầu cô dâu trước sự chứng kiến của họ hàng và khách khứa.

Hành động của chú rể khiến phù rể đứng cạnh bàng hoàng. Anh này lúng túng đến mức không biết phải làm gì tiếp theo, đành lôi điện thoại ra xem. Cô dâu bị sốc nặng, đau khổ ôm đầu. Cô vừa nâng váy vừa được hai người phụ nữ khác dẫn ra khỏi sân khấu.

Trong khi đó, chú rể vẫn đứng trên sân khấu như thể không có chuyện gì. Anh ta nhìn chằm chằm vào đám đông đang “chết lặng” bên dưới, dù vài giây trước họ vừa hào hứng cổ vũ cho tân lang, tân nương.

Hoá ra trước đó cô dâu và chú rể tham gia vào một trò chơi không xác định do người chủ trì hôn lễ đề xướng. Kết quả của trò chơi này là cô dâu thắng cuộc. Ngay khi biết mình thua, chú rể vung tay đấm mạnh vào sau đầu cô dâu.

“Thật kinh dị. May là chuyện này còn được đăng lên mạng để làm anh ta phải xấu hổ về hành vi khủng khiếp đó. Nhưng tôi hy vọng cô dâu sẽ bỏ anh ta. Làm sao bố mẹ cô ấy lại có thể chứng kiến chuyện này được nhỉ? Anh ta là đầu gấu à?”, một người khác viết sau khi video được đăng tải.

6 đặc điểm nhận biết sớm một người đàn ông vũ phu

By admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *